CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – bảo trì

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Điều kiện về bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm).
b. Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng.

2. Quy định về thời gian bảo hành

Phân hạng/Sản phẩm
GHẾ MASSAGE
MÁY CHẠY BỘ
DÒNG CAO CẤP
3 – 4 năm
 
2 năm
 
DÒNG TRUNG CẤP
2 năm
 
1 năm
 
 DÒNG BI LĂN CỐ ĐỊNH
12 tháng
 

3. Quy định về thời gian bảo hành cho sản phẩm trưng bày, thanh lý (trưng bày)

Phân loại/Sản phẩm

GHẾ MASSAGE

HÀNG TRƯNG BÀY

16 – 24 tháng

 

HÀNG THANH LÝ (TRƯNG BÀY)

12 tháng

 

4. Những trường hợp không được bảo hành (Sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân khác không phải là nhân viên của Nhà sản xuất.
  • Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của FUKYTO: Biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Các bộ phận, linh kiện bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: da ghế, thảm chạy, dây curoa, bố xe đạp, chổi than motor, phím bấm.

5. Hình thức bảo hành

  • Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập…
  • Hướng dẫn xử lý lỗi sản phẩm tại nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

II. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm của Fukyto đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh kiện: Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá phù hợp.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.